Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Nghiệm thu Dự thảo Tiêu chuẩn “Kết cấu nhà bê tông cốt thép toàn khối - Yêu cầu thiết kế”

Hội đồng KHCN Bộ Xây dựng đã tổ chức hội nghị nghiệm thu đề tài nghiên cứu biên soạn “Tiêu chuẩn kết cấu nhà bê tông cốt thép toàn khối - Yêu cầu thiết kế” do Viện Khoa học công nghệ xây dựng chủ trì thực hiện. Tiến sĩ Nguyễn Trung Hòa là Chủ tịch Hội đồng.

Tại Hội nghị, đại diện nhóm nghiên cứu đã trình bày báo cáo thuyết minh và các nội dung của Dự thảo Tiêu chuẩn. Theo đó, Tiêu chuẩn này áp dụng cho thiết kế kết cấu bê tông toàn khối của nhà ở và công trình dân dụng sử dụng bê tông nặng không ứng suất trước, có chiều cao dưới 75m.
Đánh giá về nội dung Dự thảo Tiêu chuẩn, các chuyên gia phản biện và các thành viên Hội đồng nghiệm thu đều nhất trí về tính cấp thiết cũng như các nội dung cơ bản của Tiêu chuẩn này, đồng thời cho rằng Dự thảo Tiêu chuẩn đã đáp ứng được mục tiêu đề ra, dễ hiểu, dễ áp dụng và phù hợp với yêu cầu thực tế.
Xem báo giá gia công chữ inox cạnh tranh

Để Dự thảo Tiêu chuẩn được hoàn thiện và ban hành, các thành viên của Hội đồng cũng đóng góp thêm một số ý kiến về vấn đề thuật ngữ chuyên ngành, bố cục và cách trình bày, trong đó có việc đề nghị nhóm nghiên cứu kế thừa Tiêu chuẩn “TCVN 198:1997 – Nhà cao tầng - Thiết kế bê tông cốt thép toàn khối”, bổ sung thêm những yêu cầu cơ bản nhất phục vụ cho việc thiết kế kết cấu bê tông cốt thép nhà cao tầng có chiều cao không quá 75m (25 tầng).
Sản phẩm của đề tài đã được Hội đồng bỏ phiếu thông qua với kết quả xếp loại Khá.
Xem thêm dịch vụ khảo sát địa hình tại VIET BUILD

Xem thêm dịch vụ làm biển công ty chất lượng, dịch vụ làm biển chữ nổi bảo hành dài hạn và dịch vụ làm chữ inox uy tín nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét